Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Bãi biển Kuta

Đi du lịch Bali bạn sẽ được tắm biển và tham quan nhiều danh lam thắng cạnh đẹp. Một trong số đố phải kể tới bãi biển Kuta, nơi có nước biển trong xanh có thể nhìn thấy tận đáy, một địa điểm du lịch thích hợp để tắm biển cũng như tham gia các hoạt động vui chô lướt ván và lặn ngắm san hô. Hãy cùng tour du lịch Bali tìm hiểu thêm về một địa điểm du lịch nổi tiếng này nhé.

Bãi biển Kuta
Bãi biển Kuta

Bãi biển Kuta

Bãi biển Kuta tuy rằng không phải là bãi biển đẹp nhất ở Bali nhưng nơi đây là bãi tắm sôi động nhất của đảo. Do vị trí nằm ngay gần trung tâm của đảo nên bãi biển Kuta thu hút rất nhiều khách du lịch ghé thăm hàng ngày, đặc biệt là những khách du lịch ưa thích bộ môn lướt ván.

>>>Xem thêm: Bãi biển Legian nổi tiếng

Mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho bãi biển Kuta một cảnh đẹp tuyệt vời, từ làn nước trong xanh in bóng cả bầu trời, sở hữu bãi cát trắng trải dài. Chạy dọc bờ biển là những hàng cây dưa mọc tươi tốt, hàng phi lao cao vút tới tận bầu trời.

Bãi biển Kuta
Bãi biển Kuta
Nơi đây cũng sở hữu hệ sinh thái biển phong phú với nhiều loại sinh vật biển. Tất cả gộp lại tạo nên một khung cảnh biển đẹp đến ngỡ ngàng. Biển Kuta có nhiều con sóng lớn thích hợp với môn thể thao lướt sóng đỉnh cao, đòi hỏi người chơi phải có một kĩ thuật điêu luyện.

Nếu tới Bali du lịch hãy thử qua bộ môn lướt sóng ở biển Kuta, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nhưng bạn là người không thích cảm giác mạnh thì hãy thử tham gia một chuyến du ngoạn bằng thuyền thuê tự chèo, ngắm cảnh hoàng hôn giữa lòng biển cả.

Bãi biển Kuta
Bãi biển Kuta
>>>Xem thêm: Bãi biển Seminyak

Khi chiều tà cũng là lúc những cặp đôi  nắm tay nhau lang thang trên bờ biển để đợ ánh hoàng hôn buông xuống. Một buổi chiều dạo quanh trên biển Kuta sẽ mang lại một cảm xúc khó tả, đến Kuta mà không ngắm hoàng hôn thì có lẽ bạn chưa cảm nhận được hết vẻ đẹp tuyệt vời của vùng biển này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét