Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

Bãi biển Seminyak

Du lịch đảo Bali bạn không thể bỏ qua bãi biển Seminyak nổi tiếng ở đây. Bãi biển này từ rất lâu đã được biết tới bởi rất nhiều khách du lịch trên toàn thế giới. Hãy cùng tour du lịch Bali khám phá bãi biển Seminyak nổi tiếng nhé.
Bãi biển Seminyak
Bãi biển Seminyak

Bãi biển Seminyak


Nổi tiêng với những bãi biển đẹp và đặc biệt hơn nơi đây sở hữu chất lượng dịch vụ phải nói là tuyệt vời. Đây là một địa điểm du lịch Bali thích hợp với những người đi nghỉ dưỡng, bởi nơi đây sở hữu vẻ đẹp của biển và khá yên tĩnh.

>>>Xem thêm: Đền nổi Ulun Danu

Biển Seminyak được đánh giá là bãi biển hạng sang ở Bali, ở đây có rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ 5sao và có nhiều nhà biệt thự riêng biệt. Ngoài ra Bali cũng sở hữu các câu lạc bộ bãi biển mang đẳng cấp thế giới và các địa điểm vui chơi cũng rất nhiều và tập trung gần các tuyến phố chính.

Resort nổi tiếng nhất ở đây nhất phải kể tới Seminyak Villas, resort 5 sao, với hướng quay mặt ra biển, nghỉ ngơi ở đây bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn biển vào lúc bình minh cũng như chiều tà, rất thơ mộng với những cặp đôi yêu nhau hay những đôi vợ chồng trẻ muốn đi du lịch nghỉ dưỡng.
Bãi biển Seminyak
Bãi biển Seminyak
Thường các tour du lịch đi đảo Bali sẽ vào tháng 5 vì mùa này ở đảo Bali thời tiết rất đẹp, trời không mưa, nắng cũng dịu nhẹ chứ không cháy da cháy thịt. Nơi đây cũng là một thiên đường mua sắm với những khách du lịch có sở thích, khu phố mua sắm cao cấp ở đây phải kể tới như phố Jalan Dhyana Pủa hoặc Camplung Tanduk.

>>>Xem thêm: Vịnh Jimbaran

Còn chờ đợi gì nữa, bạn hãy tìm ngay cho mình một tour du lịch Singapore từ ngay ngày hôm nay chứ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét