Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

Bãi biển Legian nổi tiếng

Tới du lịch Bali bạn sẽ có cơ hội được vui chơi thỏa thích trên những bãi biển tuyệt đẹp, một trong số đó phải nhắc tới là bãi biển Legian một trong những bãi biển đẹp và có những ngọn sóng hoàn hảo. Đây là một địa điểm du lịch Bali không nên bỏ qua nếu bạn đi du lịch Bali. Hãy cùng tour du lịch Bali khám phá bãi biển đẹp tuyệt vời này nhé.

Bãi biển Legian
Bãi biển Legian

Bãi biển Legian nổi tiếng

Đứng giữa bãi bãn sẽ ngắm nhìn được toàn cảnh đảo Bali, tuyệt vời hơn là khi bạn được ngắm nhìn hoàng hôn ở đây. Ngắm nhìn mặt biển nuốt chửng mặt trời, một trải nghiệm thú vị.

Đặc điểm biển ở Legian có sóng đánh rất dữ dội và mạnh mẽ, rất thích hợp với môn thể thao lướt ván. Nhịp sóng kéo dài, đáy biển cát mềm mại, sóng đánh liên tục bạn cũng có thể tham gia lướt ván ở đây với chi phí thuê ván khá hợp lý.

>>>Xem thêm: Thăm quan vườn thú hoang dã Bali

Bãi biển Legian là một địa điểm lướt sóng rất nổi tiếng ở đảo Bali. Rất nhiều khách du lịch muốn tìm hiểu về cách lướt sóng nên chọn biển Legian để học hỏi và luyện tập dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của người dân địa phương.

Nếu bạn là người không thích lướt sóng, bạn cũng có thể ở trên bở biển kéo một chiếc ghế dài tắm nắng, thưởng thức những món ăn ngon ở đây và ngắm những người lướt sóng trên biển. Bãi biển nơi đây dài tới 3 Km và sở hữu loại cát trắng rát mịn màng. Bạn có thể tắm biển và tha hồ ngồi nghịch cát dưới nắng dịu mà không lo hỏng làn da của mình.

Bãi biển Legian
Bãi biển Legian
Bãi biển Legian là một địa điểm du lịch thư giãn mà khách du lịch có thể thoả mãn khi có thể đi lang thang cả ngày. Nếu bạn muốn năng động hơn thì có thế dạo bộ xuống bãi biển Kuta ở phía nam ngay gần bãi biển Legian.

Khám phá bãi biển bãn sẽ bắt gặp rất nhiều những khu nghỉ mát và rất nhiều khách sạn cao cấp khác dọc theo bãi biển. Ngồi thưởng thức một l cocktail và ngắm cảnh biển quả là một cảm giác bình yên mà hiềm khi có được.

>>>Xem thêm: Vịnh Jimbaran

Đi du lịch Bali bạn đừng quên ghe thăm bãi biển Legian vào chiều muộn để ngắm hoàng hôn. Ngồi thưởng thức Bintang một món ăn địa phương với một chút đậu phộng và đừng quên trả tiền boa cho nhà hàng nhé. Khi màn đêm buông xuống ở đây cũng có nhiều hoạt đông ca nhạc sôi động và các hoạt động thể thao lành mạnh như bong chuyền, bóng đá bãi biển.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét