Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

Ghé thăm làng ubud

Nếu có cơ hội đi du lịch Ubud, bạn hãy dậy thật sớm để tận hưởng bầu không khí trong lành nơi đây, trên hết bạn sẽ cảm thấy được bình yên hơn trong ngồi làng này. Đây là một địa điểm du lịch có thể giúp bạn hiểu thềm về con người nơi đây.
Ghé thăm làng ubud
Ghé thăm làng ubud

Ghé thăm làng ubud

Ghé thăm ngồi làng Ubud nhỏ xinh nằm giữa núi rừng trùng trùng điêp điệp, nơi đây có cẻ đẹp dịu dàng, khí hậu mát mẻ quanh năm và đặc biệt những con người nơi đây vô cùng hiếu khách.

Du lịch ba li bạn sẽ cơ hội được tìm hiểu thêm về các hính thức canh tác nông nghiệp ở đây, đặc biệt các khu ruộng ở làng Tegallalang nằm phía Bắc Bali, địa điểm du lịch này thu hút được rất nhiều khách du lịch bởi có một vẻ đẹp xanh ngut ngàn của những khu ruộng lúa và nhiều loại cây ăn quả tỏa hương thơm ngát.

>>>Xem thêm: Ghé thăm đền Gunung Kawwi

Tại ngôi làng nhỏ bé này cũng có một khu di tích rất nổi tiếng là Goa Gajah, nơi tập trung những công trình kiến trúc cổ, độc đaoá được xây dựng ngay gần bên dòng sông Petanu.
Ghé thăm làng ubud
Ghé thăm làng ubud
 Tới đây thăm quan bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi ngay cổng chính vào đền là một hình ảnh của một vị thần huyền thoại cùng với rất nhiều các chi tiết chạm khắc tinh sảo ngay trên đá. Người dân nơi đây quan niệm rằng, sự hung tợn của vị thần ở trước cửa động sẽ giúp xua đuổi tà ma.

>>>Xem thêm: Đền nổi Ulun Danu

Thú vị nhất ở Ubub là bạn sẽ được khám phá rừng khỉ, đây là một khu bảo tồn thiên nhiên nằm tại lang Padangtegal. Nơi đây là nơi sinh sống của hơn 340 chú khỉ, khỉ ở Ubud được người dân ở đây rất coi trọng nên có thể nói đây là nơi tôn nghiêm của loài khỉ.

Ngoài cơ hội được ngắm nhìn các chú khỉ, bạn cũng có thể được đi dạo trên những con đường mòn để khám phá một số loài cây và các loài động vật quý hiếm khác nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét