Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Vịnh Jimbaran

Vịnh Jimbaran còn được mệnh danh là Beverly Hills của đảo Bali. Vịnh Jimbaran là một địa điểm du lịch sở hữu nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp  sao nằm ngay bên bờ biển. Đi du lịch Bali bạn sẽ có cơ hội được dùng bữa ngay tại bãi biển, ngay trên bãi cát trải dài, sóng vỗ ngay dưới chân. Hãy cùng tour du lịch Bali khám phá vịnh Jimbaran đẹp tuyệt vời này nhé.
Vịnh Jimbaran
Vịnh Jimbaran 

Vịnh Jimbaran 

Ngay khi bạn đặt chân xuống đảo Bali bãn sẽ thấy sân bay ở đây đẹp hơn bao giờ hết, đẹp hơn nơi bạn xuất phát không biết bao nhiêu lần nữa. Không chỉ ngay tại sân bay mà tại hòn đảo này còn có rất nhiêu cảnh đẹp nữa mà bạn có thể chiêm ngưỡng.

>>>Xem thêm: Đền nổi Ulun Danu

Trong đó không thể không nhắc tới vịnh Jimbaran, ngay tại vịnh có làng chài nhỏ, đây là một nơi nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất Bali. Đây là một địa điểm du lịch tuyệt vời khi bạn du lịch vào những ngày hè.

Bãi biển Jimbaran rất vắng người nên đây là một nơi rất yên tĩnh thích hợp để nghỉ ngơi. Bạn sẽ được ngắm nhiều thuyên bè bằng gỗ với nhiều màu sắc khác nhau nhấp nho trên biển, trứng kiến những ngư dân ở đây ra khơi cũng như trở về sau một đêm ra khơi ngoài biển.
Vịnh Jimbaran
Vịnh Jimbaran 
Nếu dậy sớm bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức sản vật đánh bắt tươi ngon được đánh bắt ngay trong ngày. Vinh Jimbaran cũng có rất nhiều câu lạc bộ nằm đan xen giữa các nhà hàng, các quán bar chạy dọc theo bờ biển, nếu là người năng động bạn cũng sẽ tìm được một vài hoạt động giải trí thú vị về đêm.

Rảnh rỗi bạn thả bộ trên bãi biển Kelan nằm ở phí Bắc Kedonganan. Đứng từ Kelan bạn sẽ nhìn toàn cảnh được vinh Jimbaran, vịnh nhìn như một bức tranh được vẽ bằng tay đẹp tuyệt vời. Gọi một chai nước giải khát trong một nhà hàng ngay tại biển và ghé vào ngôi đền truyến thống.
Vịnh Jimbaran
Vịnh Jimbaran 
>>>Xem thêm: Bãi biển Legian nổi tiếng

Nếu là người thích phiêu lưu bạn hãy thử sức mình với những ngọn núi ở đây, nếu đi du lịch đông người bạn cũng có thể tham gia bắn súng sơn hoặc thử leo vách đá bằng dây ở ngay tại khu vui chơi gần vịnh.

Làng Jimbaran nằm ngay phía Nam của sân bay nên bạn cs thể bắt taxi hoặc xe hơi để ghé thăm làng rất dễ dàng. Nơi đây có nhiều lựa chọn cho bạn về chỗ ăn ngủ nghỉ, mình có thể khẳng định rằng vinh Jimbaran là một địa điểm để nghỉ ngơi tuyệt vời ở Bali.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét