Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Đền nổi Ulun Danu

Đảo Bali được du khách mọi nơi biết tới bởi nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn, những cảnh quan thiên nhiên đẹp tuyệt vời hùng vĩ,, ngoài ra nơi đây cũng có rất nhiều di tích đền chùa thiêng liêng, đặc biệt nhất trong số đó là đền Ulun Danu nằm nổi ngay giữa hồ Bratan thơ mộng. Đây là một trong những địa điểm du lịch được rất nhiều khách du lịch chọn cho kỳ nghỉ mát của mình. Hãy cùng tour du lịch Bali khám phá ngôi đền này nhé.

Đền nổi Ulun Danu
Đền nổi Ulun Danu

Đền nổi Ulun Danu

Đền Ulun Danu nằm trong quần thể nhiều ngôi đền thiêng liêng trên đảo. Tới du lịch Bali bạn sẽ không chỉ thích thú với những bãi tắm đẹp mà còn sẽ bị hấp dẫn bởi lịch sử lâu đời trong nền văn hóa ở đây.

>>>Xem thêm: Bãi biển Kuta

Nếu may mắn bạn đi vào mùa lễ thì bạn sẽ được tham gia vào các lễ hội đền chùa độc đáo ở đây, chắc chắn là những trải nhiệm thú vị và hiếm có đối với những khách du lịch lần đầu tới Bali.

Nằm ở độ cao 1200m so với mực nước biển, ngôi đền Ulun Danu được bao xung quanh bởi làn nước trong xanh của hồ Bratan. Hồ Bratan được đánh giá là một trong những hồ nước đẹp nhất trên thế giới. Tới đây du lịch bạn đừng quên mang theo áo khoác nếu không muốn chịu đựng cái lạnh của miền núi cao.

Đền nổi Ulun Danu
Đền nổi Ulun Danu
Ngoài thăm quan ngồi đền Ulun Banu bạn cũng có thể đi học hồ Bratan để tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng đãng ở đây. Tuyệt vời hơn nữa bạn có thể thuê một chiếc thuyền nhỏ để chèo ra giữa hồ, từ giữa hồ bạn có thể nhìn bao quát cả ngôi đền cũng như cảm nhận được trọn vẹn hơn cái đẹp của non nước nơi đây.

>>>Xem thêm: Khám Phá núi lửa Kintamani

Đền Ulun Danu được xây dựng theo lối kiến trúc của đạo Hindu, trước khi bước vào đền bạn sẽ gặp một ngọn tháp được làm từ đất. Ngôi đền này đá có tuổi hơn 500 năm nên ung quanh đền được bao Phủ một lớp rêu xanh càng góp thêm phần cổ kính cho ngôi đền Ulun Danu




0 nhận xét:

Đăng nhận xét