Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

Khám Phá núi lửa Kintamani

Đi du lịch Bali bạn không những chỉ được đắm mình dưới dòng nước biển trong xanh mà còn được thử thách bản thân mình khi chinh phục một ngọn núi nổi tiếng nới đây " Núi lửa Kitamani". Đây là một địa điểm du lịch nổi tiếng được rất nhiều người mạo hiểm tìm đến để chinh phục. Hãy cùng tour du lịch Bali thám hiểm ngọn núi hùng vĩ này nhé.

Khám Phá núi lửa Kintamani
Khám Phá núi lửa Kintamani

Khám Phá núi lửa Kintamani


Núi lửa Kintamani còn có tên gọi khác là núi Batur, một địa điểm du lịch nổi tiếng ở vùng cao nguyên Malaysia. Tới đây bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng với vẻ đẹp hùng vĩ của ngọn núi Batur, cảnh đẹp tuyệt vời của con hồ cạnh núi lửa rộng tới 13 km vuông.

>>>Xem thêm: Bãi biển Seminyak

Bạn sẽ có nhiều lý do hơn để có thể nán lại xung quanh miệng núi lửa, phưu lưu quanh núi lửa là một con đường quanh co chạy dọc xuống phía dưới hồ Toya Bungkah, nơi đây cũng có rất nhiều suối nước nóng tự nhiên.

Ở Kintamani có ba làng chính là Peneloka, Kintamani và Batur. Trong 3 ngôi làng này thì làng Peneloka là nơi thường được khách du lịch dừng chân nghỉ ngơi, môt địa điểm thuận lợi ở cực Nam của vành đai núi lửa, từ đây ạn có thể phóng tầm nhìn bao quát cả núi lửa Kintamani.

Khám Phá núi lửa Kintamani
Khám Phá núi lửa Kintamani

>>>Xem thêm: Bãi biển Legian nổi tiếng

Penelikan là nơi có chất lượng phục vụ tốt nhất để bạn có thể vừa thoải mái nghỉ ngơi và ngắm nhìn núi lửa. Kết hợp từ độ dốc của dung nham, ở đây có thảm thực vật xanh tươi tốt và mặt hồ nước trong veo chỉ nhìn thấy một màu xanh của núi rừng in trên mặt nước.

Đi bách bộ để quan sát mặt trời mọc bình minh cũng là một thú vui tiêu khuyển phổ biến. Miệng núi  lửa Batur lớn và đẹp nhất nằm ở phí Tây Bắc. Miệng núi lửa tròn vào có đường kính rộng ít nhất tới 7 km.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét